Rooney quyết biến Bayern Munich thành cựu vô địch

20:02 Thứ năm 03/04/2014

Bất chấp việc M.U đang gặp chút bất lợi trước trận lượt về vòng tứ kết, song tiền đạo Wayne Rooney vẫn tự tin tuyên bố, anh và các đồng đội đủ khả năng biến Bayern Munich trở thành cựu vương ở Champions League.

Với việc bị Bayern cầm chân với kết quả 1-1 trong trận tứ kết lượt đi tại sân Old Trafford, M.U buộc phải giành chiến thắng hoặc tối thiểu một kết quả hòa với tỷ số tối thiểu từ 2-2 trở lên trong trận lượt về trên đất Đức để giành quyền đi tiếp.

Đây được xem là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi Quỷ đỏ không còn duy trì được sức mạnh đáng sợ như những năm trước đây.

Rooney (trái) đã thi đấu rất xuất sắc trong trận lượt đi.

Tuy nhiên, Rooney vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng M.U có thể “hất cẵng” Bayern khỏi đấu trường Champions League. Theo tiền đạo người Anh, nếu muốn thực hiện được mục tiêu đó, đội bóng của anh cần phải cố gắng tận dụng khai thác những kẽ hở nơi hàng phòng ngự của Hùm xám.

Trên tờ Mirror, chân sút 28 tuổi phát biểu: “Bayern là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch Champions League mùa này. Vì vậy, trận lượt về tại Allianz Arena sẽ vô cùng khó khăn với M.U. Nếu vượt qua họ để giành vé đi tiếp thì đó chính là chiến công hiển hách nhất của chúng tôi ở đấu trường châu Âu.

Để có thể vượt qua Bayern, M.U cần phải cố gắng duy trì sự tập trung cao độ nơi hàng phòng ngự giống như ở trận lượt đi. Bên cạnh đó, chúng tôi phải biết cách tận dụng triệt để những cơ hội mà mình tạo ra trước cầu môn của họ.

Tôi nghĩ, cơ hội đi tiếp của hai đội đang là 50-50. Với chút lợi thế có được, Bayern sẽ nhập cuộc thoải mái hơn trong trận lượt về. Nhưng nếu phát huy hết khả năng của mình, M.U vẫn có cơ hội đánh bại họ”.

Minh Chi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục