Moyes đặt mục tiêu hạ Bayern

01:35 Thứ ba 01/04/2014

HLV MU không hề tỏ ra lo ngại trước cuộc tiếp đón đội bóng Đức.

Bị đánh giá thấp hơn đối thủ trước trận lượt đi tứ kết Champions League nhưng Moyes vẫn hết sức tự tin. Ông phát biểu trong buổi họp báo: “Đây là một cuộc cạnh tranh thực sự tốt cho MU trong quãng thời gian ngắn tôi vừa mới tới đội bóng. Tôi bước vào giải với rất ít kinh nghiệm ở Champions League nhưng chúng tôi đã lọt vào tới tứ kết và đây sẽ là bài test quan trọng trước Bayern. Tôi nghĩ áp lực cho hai bên đều như nhau bởi chúng tôi cũng muốn thắng trận này như họ vậy.”

“Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu với suy nghĩ rằng vào một ngày tốt lành, chúng tôi luôn là đội bóng mạnh trước bất kỳ ai. Có rất nhiều điều để nói nhưng rõ ràng đây là cuộc đấu 2 lượt và chúng tôi phải chắc chắn rằng cả hai trận đều quan trọng. Chúng tôi muốn tới Đức với lợi thế trong tay và rất mong chờ sẽ có được chiến thắng trước để đặt mình vào vị trí thuận lợi hơn. Bayern là một đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ chất lượng nhưng chúng tôi phải giành được lợi thế trước khi sang Đức”
, Moyes đặt mục tiêu chiến thắng cho MU.

Thầy trò Moyes lên dây cót tinh thần

Xuất hiện trong phòng họp báo với HLV Scotland còn có Ryan Giggs và lão tướng Xứ Wales đã lên tiếng bác bỏ tin đồn mâu thuẫn giữa hai người trong thời gian gần đây: “Mối quan hệ giữa chúng tôi rất tốt. Tôi biết rõ mọi chuyện được đồn đại nhưng không hiểu rõ chúng đến từ đâu. Là cầu thủ, ai cũng muốn được ra sân nhưng tôi biết rằng mình sẽ không thể đá tất cả các trận. Chúng tôi có rất nhiều sự lựa chọn và tôi luôn sẵn sàng cho mọi tình huống để giúp đỡ đội bóng.”

Về cuộc đối đầu với Bayern, Giggs không cho rằng MU đang ở cửa dưới: “Tất nhiên Bayern là một đội bóng tuyệt vời. Họ là ĐKVĐ, có thêm Pep Guardiola và một vài cầu thủ xuất sắc khác và như thế họ được số đông đánh giá cao hơn. Tuy nhiên chúng tôi là Manchester United và đây là Old Trafford, chúng tôi đã được chứng kiến rất nhiều đêm châu Âu tuyệt vời tại đây. Chúng tôi, các cầu thủ không xem mình yếu thế hơn đối thủ. Sẽ có một trận đấu rất khó khăn nhưng chúng tôi hoàn toàn tự tin và đang chờ đợi giờ ra trận.”

PL | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục