Messi 'bao rạp' dẫn vợ con đi xem phim

09:40 Thứ sáu 07/10/2016

TinTheThao.com.vnTranh thủ thời gian không thi đấu, Lionel Messi đã quyết định dẫn gia đình nhỏ của mình đến rạp phim để thư giãn.

watermarked-3a1

 Messi và gia đình nhỏ của mình vừa đi xem phim. Ảnh: Internet.

Messi hiện đang gặp phải chấn thương ở háng. Tuy đã có thể trở lại tập luyện, nhưng ngôi sao của Barcelona được dự kiến sẽ phải đến ngày 20/10 mới có thể thi đấu bình thường trở lại.

Cũng vì lý do này mà Messi đã không thể tập trung cùng tuyển Argentina để chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 tới đây. Cụ thể là 2 trận đấu trước Peru và Paraguay vào ngày 7 và 12 tháng 10.

Trong khoảng thời gian này, Messi đã có được nhiều cơ hội để ở bên cạnh gia đình nhỏ của mình hơn. Mới đây trên trang Instagram của Antonella Roccuzzo, vợ Messi, cũng đã chia sẻ bức ảnh ghi lại khoảnh khác cô cùng siêu sao người Argentina và cậu con trai Thiago đang vui vẻ cùng nhau bên trong một rạp chiếu phim.

Nhìn những hàng ghế trống xung quanh Roccuzzo và Messi, nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao của Barcelona đã bao hết cả rạp để anh và gia đình có thể thoải mái thưởng thức phim mà không bị bất kỳ một ai quấy rầy.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:45 07/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục