Mascherano: "Messi bực bội và tuyệt vọng"

12:07 Thứ hai 25/06/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Argentina cho biết đồng đội của anh đã thất vọng nhưng háo hức được thể hiện một lần nữa tại World Cup 2018.

Các học trò của HLV Jorge Sampaoli đang phải đối mặt với nguy cơ lớn bị loại khỏi giải đấu lớn nhất hành tinh với chỉ 1 điểm trong tay sau 2 trận đấu ở vòng bảng. Lionel Messi, người đã bước sang tuổi 31 vào ngày hôm qua (24/06), vẫn chưa thể ghi bàn hoặc kiến tạo cho các đồng đội. Thậm chí, anh còn bỏ lỡ một quả penalty quý giá trong trận hoà 1-1 với đội tuyển Iceland.

Mascherano:

 Messi đang tuyệt vọng sau 2 trận đấu tệ hại của đội nhà.

Chính vì chỉ có được 1 điểm sau 2 trận đấu, Messi và các đồng đội của mình đã bị chỉ trích nặng nề, nhất là sau khi họ bị đè bẹp bởi Croatia với tỉ số 0-3 trong trận đấu gần nhất. Nếu muốn đi tiếp, Argentina phải đánh bại các cầu thủ Nigeria vào ngày mai và hy vọng Iceland không thể thắng Croatia để tiến vào vòng 16 đội mạnh nhất giải.

Javier Mascherano, tiền vệ kì cựu của đội tuyển Tango chia sẻ về tâm trạng của người đồng đội Messi: "Leo là người đàn ông tốt. Nhưng đây là một tập thể, và cá nhân cậu ấy không bao giờ làm được mọi chuyện nếu chỉ chơi một mình. Mọi thứ đang diễn ra không tốt, tất cả đều thất vọng nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa", anh nói ở một cuộc họp báo.

"Leo cũng chỉ là con người và anh ấy có sự thất vọng của riêng mình, nhưng tôi thấy Leo đang tuyệt vọng và bực bội với những thứ xung quanh anh ấy. Anh ấy rất muốn cho cả thế giới thấy một hình ảnh khác, tươi mới hơn sau 2 trận đấu tồi tệ đó", Mascherano chia sẻ thêm.

Vũ Quang Toản | 11:10 25/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục