Kepa CHÍNH THỨC lên tiếng làm rõ vụ bật lại Sarri

06:28 Thứ hai 25/02/2019

TinTheThao.com.vnKepa Arrizabalaga đã có tình huống bật lại quyết định của Maurizio Sarri ngay trên sân.

Kepa Arrizabalaga trở thành tâm điểm của trận chung kết Carabao Cup khi anh từ chối quyết định thay người của HLV Maurizio Sarri khiến ông thầy người Italia khá bực tức bên ngoài đường biên. Sau trận đấu, Kepa đã lên tiếng về sự cố này.

Cụ thể, Kepa chia sẻ trên trang cá nhân: "Buồn và thất vọng khi không thể vô địch. Chúng tôi đã chiến đấu tới cùng trước một đội bóng mạnh. Chúng tôi sẽ cũng nhau làm việc để trở nên mạnh mẽ hơn. Nhân đây tôi cũng muốn làm rõ một số vấn đề.

Kepa lên tiếng - Bóng Đá

 Kepa trong trận gặp Man City.

Đầu tiên, tôi cảm thấy làm tiếc vì cách trận đấu đã kết thúc. Tất cả đang nói về điều này nhưng tôi ở đây để giải rằng đó, tôi không hề có ý định chống lại HLV trưởng. Chúng tôi đã hiểu lầm và tôi chỉ đang cố gắng nói rằng, tôi ổn. Trong khi ông ấy nghĩ tôi không ổn. Đó là trong những giây phút căng thẳng, với rất nhiều chuyện xảy ra.

Tất nhiên là tôi đã thấy tên của mình trên bảng điện tử (thay người). Nhưng các bác sĩ đã quay trở lại băng ghế dự bị để giải thích tôi vẫn ổn, tôi có thể tiếp tục thi đấu. Không phải là tôi đã từ chối ra sân, đó là cách tôi cố gắng truyền đạt thông điệp rằng, tôi vẫn ổn.

Tôi nghĩ rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và thật đáng tiếc, bởi vì bây giờ mọi người đang bàn tán rất nhiều về điều này. Tôi không biết. Tôi không biết. Tôi không biết phải nói gì, ngoài việc khẳng định rằng, đó không phải là ý định của tôi. Bất kỳ trong hoàn cảnh nào, tôi cũng không hề chống lại HLV trưởng.

Kepa lên tiếng - Bóng Đá

 Thủ thành này từ chối thay người.

Cũng phải hiểu rằng, đây là những phút cuối cùng của trận chung kết và tôi đã không nhận ra sự phản ứng của ông ấy. Tôi chỉ cố gắng nói rằng tôi vẫn ổn. Rất nhiều chuyện đã diễn ra ở những phút cuối cùng. Tôi biết hình ảnh đã xuất hiện khắp trên các phương tiện truyền thông, nhưng tôi không bao giờ có ý định từ chối. Chỉ là, tôi cố gắng thuyết phục HLV rằng, tôi ổn.

Tôi không nghĩ đó là điều quan trọng ở trận chung kết này. Tôi hiểu rằng chúng tôi đã chơi tốt trước một trong những đội bóng hay nhất thế giới. Chúng tôi đã gần chiến thắng, rõ ràng chúng tôi rất buồn vì chúng tôi không vô địch và tôi nghĩ, đội cần tiếp tục chơi như thế này, vì hôm nay chúng tôi đã cho thấy chúng tôi có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng tốt nhất. Trong số những điểm tiêu cực, chúng ta phải nhìn ra điểm tích cực."

Video tài năng của Kepa Arrizabalaga:

Tiểu Lam | 06:13 25/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục