Kasper Schmeichel chính thức cân bằng kỷ lục của cha

13:14 Thứ hai 18/06/2018

TinTheThao.com.vnViệc có mặt trong trận đấu giữa Đan Mạch và Peru vừa qua đã giúp cho Kasper Schmeichel đứng ngang hàng với người cha nổi tiếng của mình - Peter Schmeichel.

Trong ngày ra quân tại World Cup năm nay, Đan Mạch đã được một khởi đầu đầy thuận lợi chiến thắng 1-0 trước Peru nhờ bàn thắng duy nhất của Yussuf Poulsen ở phút 59 của trận đấu.

Kasper Schmeichel chính thức cân bằng kỷ lục của cha  - Bóng Đá

 Kasper Schmeichel đang dần vượt qua cái bóng của cha mình

Tuy nhiên có thể nói rằng người ghi công đầu trong việc giúp Đan Mạch có được 3 điểm đầu tiên tại Nga đó phải là Kasper Schmeichel. Theo thống kê, thủ thành 31 tuổi này đã thực hiện tới 6 pha cứu thua và giúp cho mành lưới của Đan Mạch không phải rung lên một lần nào.

Cần phải biết rằng lần cuối cùng có một thủ thành thực hiện được số tình huống cứu thua tương tự cho Đan Mạch tại World Cup đó chính là cha của Kasper, tượng đài Peter Schmeichel tại kỳ World Cup 1998 trên đất Pháp.

Cũng cần biết rằng đây cũng đã là trận thứ 5 liên tiếp Kasper giữ sạch lưới cho Các Chú Lính Chì. Nếu Kasper cứ giữ phong độ tốt như hiện nay, rõ ràng cơ hội để Đan Mạch tiến sâu vào giải là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Video tài năng của Kasper Schmeichel

Kỳ Anh | 12:35 18/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục