Jorginho được chào đón bởi "hội Brazil" ở Chelsea

11:05 Thứ tư 18/07/2018

TinTheThao.com.vnTân binh của The Blues đã được chào đón bởi các đồng đội Brazil tại câu lạc bộ khi tiền vệ người Italy ổn định cuộc sống ở Anh.

Như đã biết, tiền vệ ngôi sao Jorginho là người Italy nhưng lại có gốc gác Brazil, vì vậy anh đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt tại Chelsea bởi các đồng đội Selecao khi hòa nhập vào cuộc sống ở Anh sau thoả thuận chuyển nhượng trị giá 57 triệu bảng từ Napoli. 

Chelsea đã chia sẻ một bức ảnh trên Instagram của tiền vệ này, khi anh đang đứng cạnh David Luiz, Emerson Palmieri và Lucas Piazon vào ngày hôm qua. Jorginho đã sống ở Brazil cho đến khi anh 15 tuổi trước khi chuyển đến đấy nước hình chiếc ủng sinh sống trong quá khứ.

Jorginho được chào đón bởi

 Bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội Instagram với 4 anh chàng người Brazil.

Cầu thủ 26 tuổi này đã nối gót ông thầy cũ là huấn luyện viên Maurizio Sarri từ Napoli để đến đội bóng phía tây London, trước đó tưởng như Jorginho đã gia nhập Manchester City với những sự đồng ý về các điều khoản cá nhân, tuy nhiên không hiểu lý do vì sao mà thương vụ này đã không thể xảy ra như mong ước của HLV Pep Guardiola.

Mùa giải trước, HLV Sarri đã cùng với Jorginho và những cầu thủ Napoli còn lại đã giúp đội bóng giành vị trí thứ 2 tại Serie A. Giờ đây bộ đội thầy trò này sẽ tiếp tục cùng nhau chinh phục giải Ngoại hạng Anh, hoặc ít nhất là một suất chơi ở Champions League mùa giải 2019-20.

Khi được công bố là cầu thủ của Chelsea, Jorginho nói: "Tôi hoàn toàn ngây ngất khi có mặt ở Chelsea. Thật không dễ dàng để trở thành một phần của đội bóng này, vì vậy tôi rất rất hạnh phúc. Tôi rất vui khi được chơi bóng ở một câu lạc bộ lớn và ở một giải đấu lớn như Chelsea và Premier League."

Jorginho được chào đón bởi

 Bộ đôi đến từ Napoli sẽ có nhiệm vụ khó khăn ở Chelsea mùa giải mới.

Ngôi sao người Italy sẽ mặc chiếc áo số 5 tại Chelsea và người hâm mộ đội bóng này sẽ có cơ hội lần đầu tiên được chứng kiến Jorginho thi đấu trong trận giao hữu với Perth Glory tại Australia vào ngày 23 tháng 7 sắp tới. Chelsea cũng sẽ gặp Inter Milan ở Nice (Pháp) vào ngày 28 tháng 7 và cuối cùng là Arsenal vào ngày 1 tháng 8.

Trận đấu chính thức đầu tiên của HLV Sarri trên cương vị thuyền trưởng của Chelsea là khi họ phải tiếp đón các nhà đương kim vô địch Premier League, Manchester City trong trận tranh siêu cúp nước Anh tại Wembley vào ngày 5 tháng 8. 

The Blues sẽ còn chơi thêm một trận giao hữu vào ngày 7 tháng 8 gặp Olimpique Lyonnais, trước khi bắt đầu chiến dịch Premier League với chuyến hành quân đến Huddersfield vào ngày 11 tháng 8.

Vũ Quang Toản | 09:30 18/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục