Huyền thoại MU khen ngợi Đan Mạch cùng con trai Kasper

12:32 Chủ nhật 17/06/2018

TinTheThao.com.vnThủ thành người Đan Mạch Kasper Schmeichel có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trong chiến thắng đầu tiên của đội nhà trước Peru ở bảng C.

Schmeichel đã có trận đấu đầu tiên tại sân chơi World Cup. Ngôi sao 31 tuổi thi đấu xuất sắc trước Peru làm người hâm mộ liên tưởng đến hình ảnh của Peter Schmeichel, thủ thành huyền thoại của MU cũng như đội tuyển Đan Mạch những năm 90.

Huyền thoại MU khen ngợi Đan Mạch - Bóng Đá

 

"Những chú lính chì" nhập cuộc hết sức tự tin. Sau hiệp 1 thi đấu dằng co, Đan Mạch đã  vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ vào bàn thắng của Yussuf Poulsen ở phút 59. Hàng công chơi năng nổ, trong khi đó, hàng thủ cũng vô cùng chắc chắn.

Đặc biệt, con trai của Schmeichel đã có vô số pha cản phá xuất sắc. Và đáng chú ý nhất là tình huống dùng chân cản phá cú sút trong vòng cấm của Jefferson Farfan ở phút 85. Cơ hội thuận lợi nhất của Peru trong trận đấu này là tình huống được hưởng phạt đền nhờ công nghệ VAR. Nhưng Christian Cueva lại đưa bóng vọt xà ngang trong sự ngỡ ngàng của cả ban huấn luyện.

Kết thúc trận đấu, danh thủ Peter Schmeichel cho rằng đây là một trận đấu khó khăn và các cầu thủ đã phòng ngự rất kiên cường: "Đây là một trận đấu đầy thử thách của Đan Mạch. Đội bóng phải nỗ lực chống đỡ các pha tấn công của Peru như cách Iceland cầm hòa được Argentina bằng việc lùi sâu phòng ngự. Những phút cuối trận thật sự căng thẳng với toàn thể những cổ động viên. Các cầu thủ đã làm rất tốt".

Bên cạnh đó, ông tỏ ra trung lập về quyết định thổi phạt đền thông qua công nghệ video hỗ trợ trọng tài lần đầu tiên được áp dụng tại World Cup. Schmeichel chỉ muốn dành những lời khen ngợi cho các cầu thủ quê nhà và đặc biệt là con trai của ông, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Huyền thoại MU cho rằng việc đội nhà thi đấu không đẹp không quan trọng bằng việc có được 3 điểm. Chiến thắng đem lại niềm vui sướng cho người dân Đan Mạch cũng như là một tiền đề tốt trước trận đấu với Úc vào thứ Năm.

Kasper Schmeichel được kỳ vọng sẽ tiếp nối cha mình trở thành thủ thành vĩ đại của Đan Mạch trong tương lai gần. Thật vậy, đây là trận đấu thứ 5 giữ sạch lưới liên tiếp của Kasper và rơi vào trận đấu đầu tiên khi Đan Mạch trở lại sân chơi World Cup từ năm 2010.

Bạch Băng | 12:21 17/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục