Fan Liverpool chỉ ra "nỗi kinh hoàng" ở trận Arsenal

03:44 Chủ nhật 04/11/2018

TinTheThao.com.vnCác cổ động viên Liverpool đã không hài lòng với màn trình diễn của ngôi sao Fabinho trong trận đấu với Arsenal.

Liverpool hành quân đến sân Emirates với hành trang chỉ để thủng lưới 3 bàn trên sân khách mùa này. Những thành tích đó có thể được cải thiện mạnh mẽ nhờ sự hoạt động hiệu quả của tuyến tiền vệ nhưng hôm nay câu chuyện đã đi theo chiều hướng không tích cực.

Fan Liverpool chỉ ra cái tên chậm chạp và lười biếng nhất ở trận Arsenal - Bóng Đá

 Fabinho là một trong 3 tiền vệ trung tâm của Arsenal trong trận đấu với Arsenal.

Fabinho được đánh giá tệ nhất trận này khi không thể tung ra bất cứ cú dứt điểm nào, trong khi anh chuyền hỏng quá nhiều với tỷ lệ chính xác chỉ là 80,8% trong hơn 90 phút. Và người hâm mộ Liverpool đã không hài lòng vì điều đó, họ cho rằng anh là cầu thủ lười biếng và chậm chạp nhất trong đội bóng. Dưới đây là một số lời bình luận gay gắt trên mạng xã hội Twitter...

Fabinho đã chơi rất thất vọng và thật sự là một nỗi kinh hoàng nếu so với Henderson!!! #LFC - Graham Mortin (@ grahamlfc85)

Fabinho đã quá chậm chạp và lười biếng. Không nên để anh ta chơi ở trận đấu có cường độ cao như vậy - Shadab Monjur (@Shadab_ LFC ) 

Chúng ta nên để Shaqiri chơi ở giữa... Fabinho thật kinh khủng #lfc - Bin KhαLifα (@Citizen_KhaLiFa) 

Fabinho là liên kết yếu nhất, chậm chạp nhất, lười biếng nhất trong đội hình vào lúc này. Jürgen cần phải đưa anh ấy ra khỏi sân hoặc chúng ta có thể hối tiếc - Bar (@BarLFC) 

Tại thời điểm này tôi có hiểu lý do tại sao Fabinho phải chờ quá lâu để ra sân - Damian (@LFCDamian)

Vũ Quang Toản | 03:10 04/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục