Fabregas ca ngợi 'cách chơi bóng đá' của Sarri

22:56 Thứ sáu 20/07/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha đã có nhũng chia sẻ về phương pháp huấn luyện của tân huấn luyện viên Maurizio Sarri.

Ngôi sao người Tây Ban Nha, Cesc Fabregas đang chờ đợi thứ bóng đá tươi mới hơn của Chelsea dưới thời tân huấn luyện viên Maurizio Sarri trong mùa giải sắp tới, sau sự ra đi của ông thầy Antonio Conte vào thứ 5 tuần trước.

Thương hiệu bóng đá tấn công của cựu chiến lược gia Napoli đã được ca ngợi rất nhiều và tất cả những thành viên của The Blues đang hy vọng HLV Sarri có thể giúp họ chơi thứ bóng đá tấn công quyến rũ tại Stamford Bridge.

Fabregas ca ngợi 'cách chơi bóng đá' của Sarri - Bóng Đá

Cesc Fabregas, Maurizio Sarri và David Luiz tại sân vận động Optus.

Fabregas đã nói rằng 2 năm chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Conte đã không có nhiều điều làm anh hứng thú và cầu thủ này tin rằng việc bổ nhiệm Sarri làm huấn luyện viên trưởng sẽ phù hợp với phong cách chơi bóng của anh. Khi được hỏi về ấn tượng đầu tiên của mình về chiến lược gia giàu kinh nghiệm này, Fabregas nói:

"Thật sự tuyệt vời! Đó là một phong cách bóng đá mà tôi rất tin tưởng, tôi thực sự thích nó. Tôi lớn lên trong hệ thống này, trong chất lượng bóng đá mà ông ấy muốn mang đến câu lạc bộ. Tôi nghĩ nó dành cho mẫu cầu thủ như bản thân mình."

"Chúng tôi phải luyện tập chăm chỉ, đoàn kết để trở thành một đội, và sau đó bất cứ điều gì ông ấy quyết định trong cách chơi, chúng tôi sẽ cần phải chứng minh trên sân và cố gắng giành danh hiệu, đó là điều quan trọng nhất." Tiền vệ sinh năm 1987 chia sẻ.

"Tất nhiên, chúng tôi muốn chơi tốt, và chúng tôi muốn trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người xem, nhưng đội bóng cũng muốn giành chiến thắng vì vậy đây sẽ là một mùa giải quan trọng trước mặt chúng tôi". Anh nói thêm.

Fabregas ca ngợi 'cách chơi bóng đá' của Sarri - Bóng Đá

 Fabregas đã ca ngợi phong cách bóng đá tấn công quyến rũ của ông thầy mới.

Chelsea hiện tại vẫn đang ở Australia để tiến hành tham dự các trận giao hữu trước mùa giải, và HLV Sarri đã tuyên bố tầm quan trọng của chuyến đi này vì ông chưa có nhiều thời gian làm việc với các học trò mới trên sân tập.

"Tôi nghĩ rằng trong giai đoạn này, điều quan trọng là chúng tôi phải làm việc cật lực, chúng tôi đã bắt đầu vào thứ 2 và mọi người sẽ có ít thời gian để đến trước trận đấu chính thức đầu tiên, vì vậy cả đội hiểu được tầm quan trọng trong việc đào tạo nhiều hơn là trong trận đấu." HLV Sarri nói.

"Nhưng rõ ràng là chúng tôi sẽ không chơi một trận đấu tốt nhất có thể vào thời điểm này. Tôi hy vọng đội bóng sẽ chơi hết sức nhưng tôi không biết đẳng cấp cao nhất của chúng tôi hiện tại đang ở đâu." Ông kết luận.

Chelsea cùng với Manchester City sẽ bắt đầu mùa giải sớm hơn 18 đội bóng còn lại ở Premier League, khi họ sẽ đối đầu với nhau ở trận tranh siêu cúp nước Anh vào ngày 5 tháng 8, một tuần trước khi giải Ngoại hạng Anh chính thức khởi tranh.

Vũ Quang Toản | 22:30 20/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục