ĐT Tây Ban Nha bổ nhiệm thêm 3 trợ lý HLV mới

15:39 Thứ năm 14/06/2018

TinTheThao.com.vnNgay sau khi bổ nhiệm Fernando Hierro, ĐT Tây Ban Nha đã công bố danh tính 3 trợ lý cho huyền thoại Real Madrid.

Sau khi Julen Lopetegui bị sa thải, LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) cũng đã quyết định thay thế bộ sậu ban huấn luyện bằng những trợ lý mới cho Fernando Hierro. Theo đó, Julian Calero, Juan Carlos Martinez và Carlos Marchena sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho huyền thoại Real Madrid tại World Cup 2018.

Trong đó, Julian Calero là người kém danh tiếng nhất khi trước đó ông chỉ dẫn dắt đội bóng CDA Navalcarnero, CLB đang thi đấu tại Segunda Divison B (giải hạng nhì B) trong hệ thống giải đấu của bóng đá Tây Ban Nha. 

Carlos Marchena chính là nhân vật đáng chú ý nhất khi đã từng cùng La Roja lên ngôi tại World Cup 2010 diễn ra trên đất Nam Phi. Với tiếng nói và tầm vóc của mình, cựu trung vệ của Valencia được kì vọng sẽ là cầu nối giữa các cầu thủ với tân HLV Fernando Hierro.

ĐT Tây Ban Nha bổ nhiệm thêm 3 trợ lý HLV mới - Bóng Đá

 Nhà vô địch World Cup 2010 Carlos Marchena sẽ góp mặt trong thành phần ban huấn luyện La Roja tại giải đấu năm nay.

Ngày 15/06 tới đây, Tây Ban Nha sẽ di chuyển đến Sochi để đá trận mở màn gặp ĐT Bồ Đào Nha. Trận đấu thứ hai giữa La Roja và Iran sẽ diễn ra tại Kazan vào ngày 20/6 và cuộc đụng độ cuối cùng gặp Morocco sẽ được tổ chức tại Kaliningrad vào ngày 25/6.

Có nhiều giả thuyết đã được đưa ra sau quyết định sa thải Julen Lopetegui của RFEF. Đáng chú ý, trung vệ Gerard Pique được cho là người làm "lộ" thông tin Real Madrid bổ nhiệm cựu HLV Porto dẫn đến sự tức giận của LĐBĐ Tây Ban Nha. 

Kha Võ | 14:40 14/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục