Đối thoại Sir Alex Ferguson: "Coutinho bội bạc; Mourinho xử lý xuất thần"

14:17 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sir Alex Ferguson đã có những chia sẻ về việc Philippe Coutinho đòi chia tay Liverpool cũng như quyết định của Jose Mourinho làm nên chiến thắng cho Manchester United mùa trước.

Tương lai của Philippe Coutinho đang trở nên khá nóng khi Barcelona chuẩn bị gửi lời đề nghị cuối cùng đến Liverpool trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa. Trước đó, Coutinho đã không chơi cho Liverpool bất kỳ trận đấu nào ở đầu mùa giải năm nay với lý do... chấn thương lưng.

Đối thoại Sir Alex Ferguson:

 Ferguson chỉ trích Coutinho vì đã quay lưng với Liverpool.

Tuy nhiên, CĐV The Kop đã nổi điên khi chứng kiến Coutinho tập luyện hùng hục trong lúc trở về tập trung cùng ĐTQG chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Thậm chí, đích thân đội ngũ y tế của Brazil cũng khẳng định, Coutinho chỉ bị vấn đề tâm lý và đã sẵn sàng để ra sân.

Chứng kiến điều này, Sir Alex Ferguson tỏ ra thông cảm cho Liverpool. Trong buổi nói chuyện ở Tọa đàm HLV UEFA Elite tại Nyon mới đây, huyền thoại người Scotland nhận định: "Tôi nghĩ rằng, HLV trưởng cần phải mạnh mẽ và giữ vững lập trường của mình trong thời điểm nhạy cảm này. Một phần công việc của HLV là giáo dục tư tưởng cho cầu thủ biết họ phải có trách nhiệm với những gì đang làm.

Liverpool đã có công lớn giúp Coutinho trở thành một ngôi sao như hiện nay vì thế, mọi chuyện xảy ra thật đáng thất vọng. Đáng buồn là cậu ta đã quay lưng lại với đội bóng. Giả sử TTCN đóng cửa vào tháng 7 thì chẳng có chuyện gì xảy ra và cậu ta sẽ phải ở lại sân Anfield. Mọi thứ đã chấm dứt."

Đối thoại Sir Alex Ferguson:

 Huyền thoại người Scotland dành nhiều lời khen ngợi cho Mourinho.

Sir Alex Ferguson cũng không quen dành những lời khen ngợi cho Jose Mourinho trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Man United. Ông khẳng định: "Mourinho đã có những tính toán và hướng xử lý quá hay để dồn toàn lực cho đấu trường Europa League. Mourinho xứng đáng giành chiến thắng vì ngay từ đầu đã thể hiện sự tập trung và thái độ cực kỳ nghiêm túc.

Khi nhận thấy cơ hội chen chân vào Top 4 Ngoại hạng Anh là không nhiều, Mourinho đã ứng biến tài tình khi tập trung vào Europa League và đã thành công. Ý định giành chức vô địch Europa League càng sục sôi hơn sau mỗi vòng đấu. Đó rõ ràng là một thành tựu vĩ đại của Mourinho."

Video màn trình diễn của Man United mùa giải 2016/17:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 12:58 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục