Đội hình tiêu biểu trước thềm tứ kết Champions League: Không Liveprool, không Ronaldo?

01:22 Thứ tư 10/04/2019

TinTheThao.com.vnCây viết Sam Tighe của Bleacher Report vừa đưa ra đội hình tiêu biểu rút từ 8 đội dự tứ kết UEFA Champions League, với những vị trí mang đến bất ngờ.

Với tiêu chí các cầu thủ thuộc 8 đội đá tứ kết Champions League 2018/2019, mỗi đội tối đa 3 cầu thủ, nhà báo Sam Tighe đã gây bất ngờ khi đưa ra một đội hình thiếu hàng loạt những cái tên đã thể hiện xuất sắc ở những vòng đấu trước.

Đáng chú ý nhất là đội hình này không có sự góp mặt của Cristiano Ronaldo cũng như bất kỳ cầu thủ Liverpool nào. CR7 là người đã rực sáng với một cú hat-trick ở lượt về vòng 16 đội, giúp Juventus giành vé đi tiếp dù đã để thua 0-2 ở lượt đi.

Jordi Cruyff: 'CR7 immortal like my father. Juventus know how to create' - Bóng Đá

 Ronaldo vẫn đang chứng minh C1 là đấu trường yêu thích của mình.

Trong khi đó, Liverpool đã thi đấu ấn tượng từ vòng bảng khi phải cạnh tranh vé với cả Paris Saint-Germain và Napoli, sau đó tiếp tục đánh bại gã khổng lồ nước Đức Bayern Munich để tiến vào tứ kết lại không có cái tên nào. Juventus và Manchester United cũng không có cầu thủ được chọn. Một điều bất ngờ khác là những đội bóng được gán mác "ngựa ô" như Porto và Ajax Amsterdam đều có 3 cầu thủ được nêu tên.

Theo Sam Tighe, vị trí thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Marc-Andre ter Stegen của Barcelona. Hàng hậu vệ là Gerard Pique, Felipe của Porto và Jan Vertonghen của Tottenham. Trong khi đó ở vị trí này Virgil van Dijk vẫn luôn được khán giả bình chọn là người chơi hay nhất lại vắng mặt.

Hàng tiền vệ có 2 cầu thủ trẻ của Ajax là Noussair Mazraoui và Frenkie de Jong. Frenkie đã thể hiện được lối chơi đầy tư duy và kỹ thuật ở cả 2 lượt trận với Real Madrid, tuy nhiên Mazraoui được cho là điểm yếu bên phía cánh phải của đội bóng Hà Lan. Hai cái tên còn lại là David Silva của Manchester City và Alex Telles của Porto.

Dusan Tadic, người đã thể hiện vô cùng xuất sắc trong cả 8 trận trước đó, ghi đến 6 bàn thắng và có 4 kiến tạo cho Ajax, được Sam Tighe chọn là số 10 xuất sắc nhất.

Đội hình xuất sắc nhất tứ kết C1: Không Liveprool, không Ronaldo? - Bóng Đá

 Đội hình xuất sắc nhất tứ kết của Sam Tighe.

Hàng tiền đạo gọi tên Lionel Messi của Barca và Moussa Marega của Porto, lần lượt có 8 và 6 bàn thắng, cũng là 2 cầu thủ dẫn đầu danh sách vua phá lưới trong nhóm 8 đội mạnh nhất. 

Hiển nhiên đội hình này không hề nhận được sự đồng tình từ cộng đồng mạng. Sau khi trang Bleacher Report công bố tên 11 cầu thủ, một loạt phản hồi trái chiều đã được đưa ra, trong đó phần lớn đòi trả lại vị trí trung vệ cho Van Dijk và phải có Ronaldo trên hàng công.

Tài khoản Adrian Zanfir viết: "Cái đội hình bình chọn quỷ quái gì thế này?"

Kunál Shetgé: "Người đã một tay đưa Juventus vào tứ kết không có tên? Fan cuồng Barca ở khắp mọi nơi". 

MD Tariqul Islam: "Thật tuyệt khi có 4 cầu thủ Barcelona. Thay Felipe bằng Van Dijk đi"

Domike Adonis Jiet: "Ông có muốn bị thủng lưới không? Virgil van Dijk ở đâu rồi?"

Elon Massingue: "Quên Ronaldo còn được, nhưng đội hình hay nhất Champions League mà thiếu Sadio Mane thì đúng là một trò đùa." 

Thanh Vũ | 00:00 17/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục