Chuyển nhượng 14/06: Chốt giá khủng bán Pogba, M.U phán quyết 'bom tấn' De Ligt; Chấm dứt vụ Lukaku

18:00 Thứ sáu 14/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnMùa giải kết thúc cũng là lúc các ông lớn châu Âu rục rịch lên kế hoạch kích hoạt những thương vụ lớn vào mùa Hè.

CLB Premier League đón tân binh đắt kỷ lục. Đêm qua (13/06), trang chủ Aston Villa chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Wesley Moraes từ CLB của Bỉ, Club Brugge. Cụ thể, để có được chân sút người Brazil, tân binh Premier League phải bỏ ra số tiền 22,25 triệu bảng.

Như vậy, Wesley Moraes chính là bản hợp đồng đắt giá nhất trong lịch sử Aston Villa. Wesley Moraes đã phá vỡ kỷ lục của Darren Bent khi Aston Villa từng tung ra 18 triệu bảng, kèm tiền thưởng tùy thuộc vào thành tích khi chiêu mộ Darren Bent vào năm 2011 từ Sunderland.

HLV Sarri dẫn dắt Juventus. Sky Sport Italia đưa tin, Juventus và Chelsea đã đạt thỏa thuận về trường hợp của HLV Maurizio Sarri. Ngày hôm qua (13/06), Giám đốc thể thao Juventus, ông Fabio Paratici đã bay tới London để đàm phán với Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia, và hai bên đã tìm ra giải pháp trong thương vụ này.

Chuyển nhượng 14/06: - Bóng Đá

 Xong tương lai HLV Sarri.

Cụ thể, Juventus sẽ trả cho Chelsea số tiền giải phóng hợp đồng 7 triệu bảng. Chiến lược gia người Italia đã ký một thỏa thuận sơ bộ có thời hạn 3 năm kèm mức lương 6,2 triệu bảng với Juventus và ông sẽ chính thức rời Chelsea trong khoảng 24 giờ tới.

Học Real, PSG tính "hốt" Kante. Theo Sports Mail, PSG bất ngờ đưa N'Golo Kante vào danh sách chuyển nhượng của mình. Tiền vệ người Pháp này ghi dấu ấn đậm nét tại Stamford Bridge, kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí 32 triệu bảng mùa Hè 2016.

Tuy nhiên, sẽ không dễ gì để Chelsea chấp nhận bán nốt Kante, sau khi đã để ngôi sao số 1 của mình là Eden Hazard gia nhập Real Madrid. Điều đáng nói, Chelsea đang bị cấm chuyển nhượng nên khi bán một cầu thủ, họ sẽ khó lòng có sự thay thế xứng đáng.

Dứt áo Man United, Lukaku đạt thỏa thuận cá nhân với Inter Milan. Nhật báo nổi tiếng Italia - Gazzetta dello Sport số ra hôm qua cho hay, Lukaku đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân San Siro. Theo nguồn tin trên, tiền đạo Lukaku sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro cùng một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2024. Nerazzurri giờ cần làm việc với Man United để chốt mức phí chuyển nhượng. Con số này sẽ rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Chuyển nhượng 14/06: - Bóng Đá

 Man United ra giá bán Pogba.

Man United ra giá bán đứt Pogba. Cụ thể, tờ Mirror xác nhận, Man United sẽ chấp nhận để Pogba ra đi nếu Real Madrid đồng ý trả mức phí chuyển nhượng lên tới 180 triệu euro (~155 triệu bảng). Paul Pogba đang lên kế hoạch chia tay Man United để chuyển tới khoác áo Real Madrid. 

Điều đó có nghĩa không có chuyện Pogba rẻ hơn Eden Hazard, bom tấn của Real Madrid mùa Hè này. Trong khi đó, The Sun cho rằng, Real Madrid vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ Pogba, và họ chỉ còn cách đòi hỏi của Man United khoảng 15 triệu bảng.

Man United muốn chơi tất tay vụ De Ligt. Cụ thể, theo tờ Independent, Phó chủ tịch Ed Woodward tuyên bố, ông sẽ mang bằng được Matthijs de Ligt về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nếu không thành công, Man United sẽ không mua thêm bất kỳ trung vệ nào khác. Được biết, Man United sẵn sàng chi 80 triệu bảng để thuyết phục Ajax nhả người.

Video tài năng của Matthijs de Ligt:

Tiểu Lam | 18:00 14/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục