'Chúng tôi muốn ghi 2, 3 hay 4 bàn, nếu bạn không thể thì đừng ở lại Man Utd'

20:29 Thứ ba 05/02/2019 | 4

TinTheThao.com.vnSolskjaer một lần nữa nhấn mạnh tầm quan trọng của bóng đá tấn công tại Manchester United và nói rằng bất cứ ai không thể làm điều đó thì đã ở "nhầm câu lạc bộ".

Huấn luyện viên người Na Uy đã thay thế Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái và vẫn bất bại kể từ khi tiếp quản Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford thắng chín trong số 10 trận đấu do ông phụ trách và chơi thứ bóng đá tấn công nhiều hơn trong quá trình này.

Trước đó, trong hơn hai năm dẫn dắt Quỷ đỏ, chiến lược gia người Bồ Đào Nha bị chỉ trích nặng nề vì cách tiếp cận phòng thủ và thực dụng. Nhưng bây giờ Solskjaer nói rằng triết lý đó không hoạt động ở Old Trafford, nơi mà trách nhiệm United (bóng đá đẹp) đang thống trị.

'Chúng tôi muốn ghi 2,3 hay 4 bàn, nếu bạn không thể thì đừng ở lại Man Utd' - Bóng Đá

 Solskjaer đưa ra thông điệp tuỵệt vời về phong cách của Man Utd.

Khi được hỏi bản chất của United là gì, Solskjaer nói với Sky Sports: "Đó là bản chất chiến thắng. Đó là một bản sắc tự tin. Chúng tôi muốn chấp nhận rủi ro. Chúng tôi muốn ghi 2,3 hay 4 bàn, đó là cách chúng tôi làm mọi thứ ở United. Nếu bạn không thể xử lý điều đó thì bạn đang nhầm ở câu lạc bộ".

Ông tiếp tục: "Đó là cách chúng tôi chơi với tốc độ và sức mạnh, chúng tôi không bao giờ nên quên lịch sử về thứ bóng đá phản công của mình, mặc dù chúng tôi là một trong những đội muốn thống trị các trận đấu. Nếu các đội muốn phòng thủ, chúng tôi cần có cách chơi với các đội đó nhưng ngay cả khi chúng tôi phòng thủ, chúng tôi sẽ giành lấy bóng để phản công nhanh. Để giành chiến thắng các trận đấu, bạn cần phải chuyền bóng và chạy về phía trước".

Vũ Quang Toản | 19:45 05/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục