Casillas giã từ sự nghiệp cầu thủ?

19:03 Thứ sáu 17/05/2019

TinTheThao.com.vnThủ môn huyền thoại người Tây Ban Nha đã chính thức chia tay sự nghiệp quần đùi áo số, sau cơn đau tim gặp phải cách đây chưa lâu.

Ở tuổi 37, thủ thành người Tây Ban Nha vẫn đang chinh chiến ở môi trường đỉnh cao trong màu áo đội chủ sân Dragao. Nhưng đầu tháng này, Iker Casillas đã phải nhập viện khẩn cấp vì lên cơn đau tim trong buổi tập của đội nhà.

Người gác đền sinh năm 1981 ngay lập tức được chuyển đến bệnh viện CUF để chữa trị. Theo Independent, cựu thủ môn của Los Blancos đã tạm thời thoát khỏi cơn nguy kịch và đã tỉnh táo trở lại sau một ca phẫu thuật nhỏ.

Khoảng 5 ngày sau, cựu ngôi sao trưởng thành trong màu áo Real Madrid đã xuất viện. Sau đó, Casillas có cuộc trả lời phỏng vấn giới truyền thông. Nhưng nhiều thông tin đi kèm rằng anh sẽ không thể chơi bóng, mặc dù cơn đau tim không làm ảnh hưởng tới tính mạng.

Casillas nhập viện, rất nhiều lời chúc tốt đẹp được gửi tới anh - Bóng Đá

 Casillas chính thức chia tay sự nghiệp vĩ đại.

Bây giờ, theo Football Planet, quyết định cuối cùng đã được đưa ra: Casillas chính thức giã từ sự nghiệp quần đùi áo số. Đây là điều dễ hiểu bởi ngôi sao người Tây Ban Nha ưu tiên sức khỏe, nhất là các vấn đề liên quan đến tim mạch trong giới thể thao.

Casillas chia tay bóng đá với tư cách là một trong những người gác đền vĩ đại nhất lịch sử. Anh đã sưu tập đầy đủ các danh hiệu lớn nhỏ ở cấp độ câu lạc bộ cũng như với đội tuyển quốc gia. Chúc may mắn, thánh Iker!

Vũ Quang Toản | 18:45 17/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục