Ca sỹ Đức Phúc tậu SUV hạng sang Range Rover Evoque giá hơn 3 tỷ đồng

02:01 Thứ tư 05/12/2018

Đức Phúc bất ngờ đăng tải hình ảnh đứng cạnh chiếc SUV hạng sang Range Rover Evoque trên trang cá nhân đã nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, nam ca sỹ Đức Phúc đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh chiếc xế hộp mới tậu của mình trên Instargram lẫn trang Facebook cá nhân. Theo đó, chiếc xe mới của Đức Phúc là SUV hạng sang Range Rover Evoque thuộc bản HSE và được sơn màu trắng trẻ trung, sang trọng, có giá khởi điểm 3,209 tỷ đồng tại Việt Nam.

Chia sẻ với phóng viên, Đức Phúc không giấu nổi sự hạnh phúc: “Tôi vui vì đã có phương tiện đi lại, che nắng che mưa. Trước đây khi không có xe, tôi nhiều lần đi trễ vì phải chờ đợi taxi. Giờ thì yên tâm chạy show rồi!”.

1

 Ảnh: internet

Đức Phúc kể, anh dành dụm tiền từ việc chạy show, ca hát “không có ngày nghỉ. Nam ca sĩ còn cho biết anh hoàn toàn dùng tiền túi để mua xe chứ không hề vay mượn hay có sự hỗ trợ giúp đỡ từ gia đình. “Mẹ tôi bán xôi, bố lái xe thì lấy đâu ra tiền hỗ trợ con cái. Chưa kể, gia đình tôi trước đây từng lâm vào cảnh nợ nần thì hiện tại, mỗi khi ai đó nhắc đến chữ ‘nợ’, tôi ám ảnh lắm. Khi dồn đủ tiền, tôi mới dám mua chứ không vay mượn ai”, anh kể.

Đặc điểm nhận dạng của Range Rover Evoque HSE này bao gồm đèn sương mù ở mép trên của hốc hút gió và bộ vành hợp kim 19 inch 10 chấu kép. Ngoài ra, mẫu SUV hạng sang này còn có đèn pha LED toàn phần, đèn LED định vị ban ngày cũng như gương chiếu hậu gập điện, có chức năng sưởi và nhớ vị trí.

2

 Chiếc Range Rover Evoque của Đức Phúc thuộc bản HSE. Ảnh: Instagram (Ảnh: Internet)

 Nội thất Range Rover Evoque HSE sở hữu những trang bị nổi bật như ghế trước bọc da Oxford có lỗ thông hơi, khâu chỉ đôi, chỉnh điện 12 hướng, nhớ vị trí hay hệ thống thông tin giải trí InControl Touch Pro với màn hình cảm ứng 10 inch, cho phép chạm, phóng to và xoay hình. Thêm vào đó là bậc cửa mạ crôm, đèn nội thất tùy chỉnh, camera lùi và hệ thống âm thanh Meridian 10 loa có công suất 380 W, đi kèm bộ loa trầm.

Range Rover Evoque HSE sử dụng động cơ xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất tối đa 240 mã lực và mô-men xoắn cực đại 340 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp. Nhờ đó, Range Rover Evoque HSE có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 7,3 giây và đạt vận tốc tối đa 217 km/h. Lượng xăng tiêu thụ trung bình của mẫu SUV hạng sang này là 9,2 lít/100 km trong đô thị, 6,2 lít/100 km ngoài đô thị và 7,3 lít/100 km hỗn hợp.
Trước Đức Phúc, các sao Việt khác như Việt như Hồ Ngọc Hà hay Tuấn Hưng từng mua Range Rover Evoque.

Hoàng An | 10:35 15/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục