'Barca sẽ bị Man Utd loại, và Messi sẽ biến mất một lần nữa'

05:29 Thứ ba 19/03/2019

TinTheThao.com.vnMột chuyên gia bóng đá ở Tây Ban Nha tin rằng Lionel Messi sẽ mờ nhạt ở vòng tứ kết Champions League và khiến Barca bị loại bởi Man Utd.

Đó là chuyên gia Tomas Roncero, một nhân vật nổi tiếng trong những buổi đàm thoại về bóng đá của mình trên sóng truyền hình và dường như là một người hâm mộ Real Madrid (đã mặc áo đấu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha khi tiến hành công việc).

'Barca sẽ bị Man Utd loại, và Messi sẽ biến mất một lần nữa' - Bóng Đá

  Messi bị trù ẻo bởi chuyên gia trên sóng truyền hình.

Theo tin tức được đăng tải trên tờ Sport của xứ Catalan, người đàn ông này đã nhắm vào Lionel Messi ở một lần xuất hiện trên El Chireduito. Nguồn tin này giải thích: "Anh ta nói rằng Barcelona sẽ bị Man Utd loại khỏi Champions League ở vòng tứ kết và Messi sẽ biến mất khỏi trận đấu.

Roncero nói Messi sẽ chơi mờ nhạt và rời khỏi đội một lần nữa". Không chỉ vậy, một đoạn clip còn xuất hiện trên Twitter về việc anh ta nói rằng mình phát bệnh khi nói Messi đang trở thành cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử. Ở đây, chúng ta có thể giả định rằng anh ta yêu thích Cristiano Ronaldo.

Tất nhiên, những lời của Roncero chỉ là một ý kiến mang ý nghĩa cá nhân, và người Man Utd chắc chắn hiểu rõ sự nguy hiểm của Messi, bởi hai lần đối đầu gần nhất, cầu thủ sinh năm 1987 đều xé lưới đối thủ và đó là những trận chung kết Champions League 2009 và 2011.

Vũ Quang Toản | 04:25 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục